profile-image

♕︎𝐵𝐿𝐴𝐶𝐾_𝑄𝑈𝐸𝐸𝑁♕︎

ig: _.black.queen.n._ ❗ชาตินึงอัพ❗ ลงนิยายช้า=ขี้เกียจ+ติดอ่านเรื่องอื่น+ไม่ว่าง+ไม่มีอารมณ์+ตัน ‼️ติดตามข่าวสารได้ที่igนะคะ‼️
icon-annouce
❤︎คู่ส่วนใหญ่หรือคู่หลักที่แต่ง – kookv,minv,gav,vmin ❤︎คู่ที่ไม่ค่อยได้แต่ง – ไบร์ท​วิน, ออฟกัน, allv ❌❌ด่าไรท์ได้แต่อย่าแรงนะ❌❌ 🚫‼️ไม่ชอบกดออกได้นะอย่าเม้นท์​ด่าดีกว่า🚫‼️ ⚠️⚠️ถ้าไม่ชอบที่ไรท์แต่งก็ด่าได้นะแต่ด่าไว้ในใจไม่ต้องเม้นท์​บอกให้คนอื่นรู้หรอกค่ะไม่ได้อายนะคะแค่รู้สึกว่าบางอย่างก็ไม่ต้องพูดหรือพิมพ์​ออกมาก็ได้แต่ถ้าทักส่วนตัวก็ไม่ว่าอะไรหรอกค่ะแต่อย่าทำดีกว่าเนอะอะไรที่ทำให้คนอื่นรู้สึกไม่ดี⚠️⚠️ ‼️ห้ามเบียดเรือนะคะ‼️ ***allvจะไม่ค่อยได้แต่งนะคะ*** ***ส่วนไบร์ท​วิน, ออฟกัน ก็จะไม่ค่อยได้แต่งแล้ว นะคะจะเน้นแต่ง kookv,minv,gav,vmin มากกว่า*** ***และก็จะมีคู่อื่นนิดหน่อยนะคะแต่วีก็ยังเป็นตัวหลักเหมือนเดิมเช่น yugv, vtae นะคะvก็จะมีทั้ง2โพเลยนะคะ*** ***ทุกเรื่องที่เค้าแต่งเป็นเพียงจินตนาการ​และความมโนล้วนๆไม่ได้เกี่ยวข้องกับตัวศิลปินและไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปิน​เสียหาย*** ***อยากให้แต่งแนวไหนสามารถขอกันมาได้นะคะ***
icon-arrow-right
6
เรื่อง
4.3M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ ♕︎𝐵𝐿𝐴𝐶𝐾_𝑄𝑈𝐸𝐸𝑁♕︎
 

แฟนบอร์ด

jessinam
สวัสดีผู้เขียนที่รัก: นี่เป็นเจ้าหน้าที่ของแอพ NovelToon ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ในช่วงนี้ได้อ่านนิยาย มาเฟียสาวตกหลุมรักสาวขี้อ้อน​❤️😊(ปิดเรื่อง)​ ของคุณแล้วรู้สึกเขียนได้ดีมากๆและเหมาะกับสไตล์ของแอพๆ เรา ตอนนี้เรากำลังจัดงานแต่งนิยาย ตราบใดที่คุณมีส่วนร่วมก็จะมีโอกาสได้รับที่แนะนำผลงานพิเศษและรางวัลอื่นๆ ! นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รับแฟน ๆ ที่น่ารักเป็นจำนวนมาก มากลายเป็นซุปเปอร์ไรท์เตอร์ของแอพๆเรานะ!ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มาเชิญคุณเข้าร่วมกับแอพๆ เราค่าาา~o(* ̄▽ ̄*)ブ ขอทักไปทางไอจีด้วยนะคะ หรือติดตามเฟสของเราโดยตรงและส่งข้อความด้วยนามปากกาของคุณให้เราก็ได้นะคะ FB:Honeie Zi
1
aaxmpw_
ห่างหายจากจอยไป 2 ปี เพราะเข้าแอคไม่ได้ วันนี้มีโอกาสได้กลับมา หวังว่าทุกคนจะยังจำเราได้ในชื่อ @Kwanjai_ กับจอยเรื่องแรก 'ผีในห้องบอกว่า' ไบร์ทวิน และอีกเรื่องคือ 'แฟนเด็กนอก' ไบร์ทวิน เสียใจมากที่ไม่มีโอกาสแต่งให้จบต้องขอโทษนักอ่านทุกคนที่รอเรามาตลอดเลย;-; ตอนนี้จะเริ่มกลับมาแต่งเรื่องใหม่ให้ทุกคนได้อ่านแล้วน้า เรายังคงหวังว่าทุกคนจะยังติดตามและให้กำลังใจเราเหมือนที่ผ่านมา ทุกคนน่ารักมากๆ💗 และมันฮีลใจมากๆสำหรับคนแต่งจอยแบบเรา ขอบคุณทุกคนมากนะคะ🙏🏻
2
BF 😳
❤❤
9